ดาวน์โหลด PSP

เคยเป็นแฟนใหญ่ของ PSP ของตัวเองสำหรับค่อนข้างบางเวลาฉันรู้สึกว่ามันจะเป็นความคิดที่ดีสำหรับบางรุ่นใหม่เจ้าของ PSP ที่จะแนะนำให้รู้จักกับเว็บไซต์ที่น่ากลัวว่าพวกเราส่วนที่เหลือของรู้จักและชื่นชอบ

คุณเห็นฉันจำเมื่อแรกที่ผมได้ PSP ของฉัน ผม sooo ตื่นเต้น ฉันไม่สามารถรอเพื่อสำรวจสิ่งมหัศจรรย์ของ ตัดโอกาสไม่เคยยืน ฉันกำมันอยู่ในมือของฉันสำหรับสิ่งที่ดูเหมือนอยู่ตลอดไป … มันเป็นรักแรก PSP ไม่มีที่สิ้นสุดของสัญญาวิดีโอเกม PSP และดนตรี PSP ทำให้ผมน้ำลายไหล

ไม่กี่เดือนที่ผ่านไปและฉันจบเกมที่ผมซื้อและดูวิดีโอฉันต้องการซื้อและ … PSP น้อยที่ไม่ดีของฉันเริ่มต้นของการสูญเสียความเปล่งปลั่งสุกใส มันกลายเป็นเพื่อนสนิทกับอนุภาคฝุ่นละอองในบ้านของฉันและเริ่มมองหาเสียใจมากสำหรับตัวเอง

ซีซั่นส์ผ่านและ Gadget ใหม่ ๆ ได้ซื้อ กล้องดิจิตอลใหม่, กล้องถ่ายวิดีโอดิจิตอล, iPod (ที่ล่าสุด!) และน้อย PSP ไม่ดีของฉันนั่งเงียบ ๆ ในตู้ของฉันฝันของวันในดวงอาทิตย์

จนกระทั่งวันหนึ่งเพื่อนของฉันแนะนำฉันไปยังเว็บไซต์ที่นำน้ำตา ผมไม่เชื่อว่าผมไม่ได้รู้จักกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทำไมไม่มีใครบอกฉันได้?

วันนั้น, PSP ของฉันได้รับการบูรณะให้ gadget หัวหน้าที่ผมเต็มไปขึ้นกับวิดีโอล่าสุด PSP เพลงและเกม และเมื่อผมได้รับการเบื่อของผู้ที่ผมเพิ่งดาวน์โหลดอื่น ๆ ! มันเป็นขุมสมบัติที่ไม่มีวันจบได้ถึงสื่อนาทีสุข

ฉันและ PSP ของฉันยังไม่ได้ดูหลังตั้งแต่ ฉันเสียใจเพียงวันนั้นผมไม่ได้ตระหนักถึงวิธีการที่น่าตื่นตาตื่นใจ PSP ตัวน้อยของผมอาจจะ

หากท่านยังไม่ได้ค้นพบเว็บไซต์นี้ยัง … แล้วฝุ่นออก PSP ของคุณและได้รับการพร้อมสำหรับ PSP ดาวน์โหลดสวรรค์

Leave a Reply

